Hiện nay, dựa theo một phần tình hình dịch bệnh lây lan nguy hiểm nên nhiều người lựa chọn làm việc từ xa tại nhà, và học online thay vì phải đến trung tâm giảng dạy, trường lớp để học. Với tính năng chuyên dụng có khả năng lọc bỏ tiếng ồn mà tai nghe jabra evolve 20 stereo trở thành một sản phẩm được ưa chuộng.
* Câu hỏi đặt ra tại sao lại chọn jabra evolve 20 stereo?


Khác so với dòng tai nghe thông thường, chiếc tai nghe callcenter jabra evolve 20 stereo thường được các nhân viên văn phòng, tổng đài viên, trung tâm liên lạc sử dụng và yêu thích. Thêm nữa, đây là sản phẩm của thương hiệu Jabra đến từ Đan Mạch có chất lượng ổn định và có mặt trên toàn cầu.
Đặc biệt, dòng tai nghe này còn được thiết kế gọn nhẹ không chỉ dùng cho công việc mà rất nhiều học sinh đã sử dụng nhận định chất lượng tốt, dễ nghe.
* Tính năng giúp evolve 20 chinh phục người dùng


- Tự động loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Nhờ vào miếng đệm tai nghe được thiết đặc biệt có thể loại bỏ các tiếng ồn ở tần số cao như tiếng mọi người nói chuyện, tiếng thở mạnh của bạn. Đơn giản là bạn chỉ cần đeo tai nghe và tận hưởng các cuộc gọi chất lượng.
- Dể dàng quản lí nhờ vào các phím điều khiển
- Thiết lập plug-and-play dể dàng. Tai nghe được tích hợp với tất cả các ứng dụng UC hàng đầu. Thiêt lập dễ dàng và nhanh chóng, bạn chỉ cần cắm tai nghe vào thiết bị và sử dụng không cần phải cài bất cứ driver nào khác.
- Bộ điều khiển trực quan dể sử dụng
- Miếng đệm tai êm
- Chất liệu ti bền, cao cấp
- Thiết kế đeo quàng qua đầu với chất liệu tốt phù hợp với nhiều người
- Thoải mái khi thoại nhiều giờ và không đau rát tai
- Micro có thể điều chỉnh
* Đánh giá của người dùng về evolve 20 stereo
Chia sẻ từ người dùng cho thấy:"Loại tai nghe này có đôi chút khác biệt với những tai nghe thông thường khi thường tích hợp sẵn mic đàm thoại chất lượng cao, khả năng chống ồn, cảm giác dễ chịu khi đeo lâu."
Để thử nghiệm chất lượng gọi thoại của Evolve 20 chúng tôi đã sử dụng tai nghe này học qua zoom, skype. Cảm nhận đầu tiên là khả năng cách âm rất tốt. Các tiếng ồn xung quanh như tiếng nói chuyện, tiếng máy hút bụi, tiếng quạt gió, âm gõ bàn phím, tiếng máy sấy tay,... đều được loại bỏ đáng kể.