Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tai nghe đến từ nhiều hãng, thương hiệu khác nhau với chất lượng, giá cả cũng rất đa dạng. Để không phải băn khoăn nên chọn mua loại tai nghe máy tính nào tốt nhất và rẻ nhất hãy đọc bài chia sẻ sau:


Mỗi người đều có mục đích sử dụng khác nhau. Ngay đến dòng tai nghe máy tính hay còn gọi là tai nghe callcenter thì khác biệt hơn với từng đối tượng.
Tai nghe cho nghe nhạc:
Loại này sẽ được các nhà sản xuất tối ưu hóa cho việc nghe nhạc và hiện dần làm nó nó nhỏ gọn và đẹp hơn. Hơn nữa, các loại này còn được trang bị các công nghệ giúp cân bằng các dải, có âm thoáng
Tai nghe cho công việc:
Tai nghe máy tính mà bạn đang cần có dùng cho công việc như chăm sóc khách hàng, tư vấn viên...Bên cạnh đó, dòng tai nghe này cũng hỗ trợ bạn có những giây phút thư giãn với âm nhạc.

Tai nghe cho máy tính

* Cảm giác thoải mái
Nếu bạn dòng tai nghe để làm việc trong nhiều giờ thì chắc chắn cần yếu tố thoải mái. Bên cạnh đó, bạn cần xem xét thêm về chất liệu, cách đeo liệu có thoải mái trên tai hay không.

Tai nghe cho máy tính
* Micro có khả năng chống ồn.
Nếu bạn làm trong không gian làm việc ồn ào và bạn cần phải giao tiếp với khách hàng khá nhiều. Do đó, bạn cần micro tích hợp công nghệ chống ồn trong tai nghe.
Với chiếc tai nghe có khả năng chống ồn điều đó có nghĩa là bạn có thể trò chuyện với khách hàng của mình khá tự nhiên và không hề lo lắng việc ảnh hưởng tới đồng nghiệp bên cạnh. Do đó, bạn nên chọn  những chiếc tai nghe được thiết kế dành riêng cho nhân viên tổng đài, tư vấn, trung tâm chăm sóc khách hàng. Hay còn gọi là tai nghe callcenter.