Đối với hoạt động Telesales và chăm sóc khách hàng hiện nay đang được các doanh nghiệp chú trọng. Do đó chất lượng âm thanh cuộc gọi chính là vấn đề cần được các doanh nghiệp quan tâm đến.

 

Công nghệ âm thanh nâng cao chất lượng cuộc gọi

Hiện nay, thị trường tai nghe rất đa dạng mẫu mã và công nghệ. Các công nghệ đảm bảo cuộc gọi của bạn được chất lượng hơn, và tùy thuộc vào nhu cầu doanh nghiệp, để lựa chọn tai nghe có âm thanh mong muốn:

  • - Công nghệ PeakStop ™: tự động điều chỉnh âm thanh phù hợp với người nghe, loại bỏ các âm thanh lớn.
  • - Công nghệ DSP (Digital Signal Process): giúp cuộc gọi được rõ ràng hơn.
  • - Công nghệ Wideband audio Technology: giữ cho âm thanh có có độ chân thực và tự nhiên nhất.


Lọc tiếng ồn hiệu quả

Tai nghe Call Center được đánh giá là thiết bị có khả năng lọc tiếng ồn hiệu quả nhất trong các thiết bị nghe gọi khác, vừa đảm bảo được cuộc gọi được chất lượng, vừa hỗ trợ lọc tiếng ồn cực kì hiệu quả.

Các công nghệ lọc tiếng ồn cũng được tích hợp vào để loại bỏ các tạp âm thanh xung quanh, các loại âm thanh có tần số lớn, bảo vệ tai người dùng. 

Dễ sử dụng, sản phẩm bền bỉ

Với thiết kế Micro dễ dàng điều chỉnh vị trí, trang bị các nút âm lượng đã góp phần tạo ra chất lượng âm thanh tốt hơn.

Các loại tai nghe Call Center trên thị trường hiện nay đa số đều sử dụng đầu cắm USB quen thuộc, tương thích với các thiết bị đầu cuối như điện thoại IP, PC, laptop, máy tính bảng, ... dễ dàng sử dụng với các phần mềm khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc gọi.

Để sở hữu sản phẩm Tai nghe Call Center có độ bền cao, doanh nghiệp nên lựa chọn các sản phẩm chính hãng, thời gian bảo hành rõ ràng để an tâm sử dụng hơn.

tai nghe Call Center

Tiện lợi, thoải mái khi sử dụng lâu

Các doanh nghiệp có tần suất thực hiện cuộc gọi cao thì đừng quên trang bị 1 chiếc tai nghe Call Center, vì độ tiện lợi của tai nghe được đánh giá là hơn hẳn điện thoại thông thường.

Phổ biến với các thiết kế đeo dạng UC (1 bên nghe) tạo cảm giác nhẹ nhàng hơn khi đeo trong thời gian dài không bị mỏi, micro cũng được trang bị khả năng điều chỉnh lên đến 270 độ, dễ dàng điều chỉnh vị trí phù hợp với người dùng.

Tai nghe call center

Trên đây là một số lý do khiến doanh nghiệp của bạn nên trang bị cho mỗi nhân viên của mình một chiếc tai nghe call center. Và Tai nghe Call Center Jabra là một sự lựa chọn đúng đắn và hoàn hảo bởi Thương hiệu Jabra hiện là một trong những thương hiệu uy tín xuất sứ tại Đan Mạch đang được ưa chuộng nhất, ngoài khả năng chống ồn cao, tai nghe Jabra còn được thiết kế khá thoải mái cho người sử dụng, với môi trường làm việc cả ngày thì việc sử dụng chiếc tai nghe thiết kế êm ái là điều được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.