Mỗi người dùng có mục đích riêng của mình có thể là giải trí, nghe nhạc. Nhưng với bộ phận chăm sóc khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được mình chọn tai nghe để cho công việc là tất yếu.

Khi làm việc trong văn phòng mà ngày ngày 8 tiếng ôm chiếc máy tính, tay cầm điện thoại liên tục với những tiếng chuông reo liên hồi. Điều này thực sự choáng ngợp với những ai lần đầu bước vào văn phòng. Vì vậy, giúp giảm áp lực và nâng cao hiệu quả cho công việc nhiều thương hiệu âm thanh cho ra đời các dòng tai nghe tổng đài viên tích hợp công nghệ chống ồn, tạo thoải mái trong nhiều giờ làm việc.

Bí quyết nào giúp bạn chọn tai nghe tổng đài viên tốt nhất

Nếu bạn muốn chọn mua tai nghe thì nên phân biệt mono hay duo. Thông thường, trên thị trường bán song hành 2 mẫu tai nghe này. Mặc dù giá cả không chênh lệch quá cao nhưng theo chia sẻ của các nhân viên tổng đài họ sẽ ưu ái hơn dòng tai nghe một bên, thoải mái hơn.

Mục đích sử dụng tai nghe để làm gì

Mỗi người dùng có mục đích riêng của mình có thể là giải trí, nghe nhạc. Nhưng với bộ phận chăm sóc khách hàng thì chắc chắn bạn sẽ hiểu được mình chọn tai nghe để cho công việc là tất yếu.

Tai nghe jabra

Xét theo đặc thù công việc của bạn phải thường xuyên nghe rất nhiều cuộc thoại đến từ khách hàng. Dĩ nhiên, chỉ chọn những chiếc tai nghe chuyên dụng dành cho mình chứ không thể chọn tai nghe nhỏ, thiết kế in-ear như nghe nhạc.

Hơn nữa, bạn nên đưa ra yêu cầu cụ thể để lựa chọn được mã sản phẩm có chất lượng phù hợp. Như dùng tai nghe cho máy tính hay điện thoại? Tần suất sử dụng tai nghe liên tục, có nhiều hay không. Bởi những dòng tai nghe chăm sóc khách hàng thì cũng có những mẫu khác nhau và tương ứng là mức ngân khách khác nhau.

Thương hiệu tai nghe

Tai nghe jabra

Bài toàn thương hiệu không chỉ khiến các chuyên gia đau đầu khi đánh giá xếp hạng chung, mà đôi khi cũng gây rối cho người dùng khi họ không biết hết các sản phẩm thương hiệu. Nhưng nếu nói về tai nghe call center thì bạn không thể bỏ qua các thương hiệu sau như tai nghe freemate, Jabra, plantronics, sennheiser, Yealink...

Cảm nhận chất lượng tai nghe

Chất lượng âm thanh là yếu tố quan trọng khi bạn quyết định có nên mua tai nghe tổng đài viên hay không. Ở đây, người tiêu dùng rất hay nhầm tưởng nhiều dòng tai nghe tổng đài viên có giá khá rẻ với giá 200k. Thực chất, đó chỉ là những dòng tai nghe nhạc thông thường. Và rất nhiều khách hàng từng chia sẻ họ mua tai nghe về không tương thích với điện thoại, nếu có dùng được thì chất lượng cũng chỉ như tai nghe nhạc thường.

Chính vì thế, khi mua tai nghe bạn nên tham khảo mẫu mã và yêu cầu được test thử tai nghe để xác định âm thanh của nó có trong. Một vài vấn đề mà bạn nên quan tâm khi thử tai nghe như gọi thoại qua skype để test, kiểm tra khi gọi có bị vọng tiếng, kiểm tra cáp tai nghe đôi khi cũng xảy ra một vài trường hợp lỗi do nhà sản xuất mà tai nghe chỉ gọi 1 đầu còn đầu bên kia không nghe thấy gì. Trường hợp này thì bạn có thể yêu cầu bên bán kiểm tra lại sản phẩm và có thể được đổi cáp mới... để bảo đảm âm thanh truyền đi nghe tốt hơn.

==========================================

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ VDATA

- Địa chỉ: N02 New Horizon City, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, TP Hà Nội

- Điện thoại: 024 7777 8666 | Hotline/Zalo: 0384.035.018

- Email: tainghetelesale@gmail.com

- Website: https://tainghetelesale.com/

Tai nghe Call Center | Tai nghe văn phòng | Tai nghe thể thao | Tai nghe Blutooth | Phụ kiện tai nghe | Thiết bị hội nghị | Tai nghe máy tính | Tai nghe dành cho giáo viên |Tai nghe học sinh | Tai nghe dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng | Tai nghe điện thoại | Tai nghe | Tai nghe Jabra | Jabra