Những năm qua, môi trường làm việc đã không còn đơn thuần chỉ là ở văn phòng nữa. Việc di chuyển có thể ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng công việc của bạn. Để giúp bạn có một sự lựa chọn tốt nhất chúng tôi sẽ đưa ra những ưu điểm của Jabra Evolve2 75.


Thiết kế đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng

Những chiếc tai nghe thông thường được thiết kế chủ yếu để tối ưu hóa các trải nghiệm về âm nhạc hay truyền thông hàng ngày. Các loại tai nghe này thường có khả năng chống mồ hôi hoặc là tai nghe không dây, dành cho những người có nhiều hoạt động thể thao, năng động. 

Tai nghe văn phòng chống ồn Jabra Evolve2 75

Mặt khác, với yêu cầu công việc văn phòng, các loại tai nghe chuyên nghiệp sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn. Trong thế giới ngày càng hỗn tạp, nơi làm việc ngày càng mở rộng từ văn phòng đến nhà riêng, không gian làm việc chung. Tai nghe chống ồn Jabra Evolve2 75 cho phép chúng ta chuyển đổi liền mạch giữa các địa điểm, giúp tối ưu năng suất làm việc. Sự linh hoạt này giúp bạn có thể sử dụng tai nghe vào buổi sáng, nghe podcast/ âm nhạc thư giãn vào giờ ăn trưa và trình bày buổi thuyết trình vào buổi chiều. Tất cả chỉ bằng một chiếc tai nghe chống ồn.

Công nghệ đột phá mang lại sự thoải mái tối đa

Jabra Evolve2 75 với thiết kế đệm giả da êm ái sẽ cải thiện khả năng thông gió. Các cuộc gọi của bạn sẽ diễn ra với sự thoải mái, nhẹ nhàng hơn dù bạn đang ở cuộc gọi đầu tiên hay cuối cùng. 

Hơn thế nữa, sự kết hợp giữa bọt mềm bên trong và bọt mềm bên ngoài của miếng đệm tai mang đến khả năng cách ly tiếng ồn hoàn hảo. Khả năng Khử tiếng ồn chủ động (ANC) có hiệu suất tốt hơn giúp bạn có thể đeo tai nghe cả một ngày dài mà không cảm thấy khó chịu. 

Tai nghe văn phòng chống ồn Jabra Evolve2 75

Tính năng chống ồn, khử tiếng ồn mạnh mẽ

Evolve2 75 là chiếc tai nghe văn phòng chống ồn được trang bị 8 chiếc micro ở các vị trí tối ưu cùng với thuật toán hỗ trợ bộ ba vi mạch mạnh mẽ. Tay cần cũng được tái thiết kế với chiều dài ngắn hơn 33%, giúp cải thiện độ linh hoạt. Ngoài ra, nó cũng đáp ứng hoàn toàn các yêu cầu về Open Office của Microsoft. Công nghệ hàng đầu của chiếc tai nghe này sẽ giúp loại bỏ hiệu quả các loại tiếng ồn không mong muốn, tập trung vào giọng nói của bạn. Từ đó mang đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo cho dù bạn đang ở đâu.

Phạm vi hoạt động được mở rộng

Sở hữu hiệu suất cuộc gọi vượt trội trong phạm vi không dây lên tới 30 mét, Evolve2 75 giúp bạn tự do đi lại trong khi làm việc. 

Thêm nữa, khả năng kết nối của chiếc tai nghe văn phòng này cũng rất đa dạng. Bạn có thể kết nối với cả máy tính cá nhân lẫn điện thoại di động của mình.

Chất lượng âm thanh tuyệt hảo

Nhà sản xuất của Jabra Evolve2 75 đã thực sự mang đến cho chiếc tai nghe này một chất lượng âm thanh ở đẳng cấp chuyên nghiệp. Một tiêu chuẩn âm thanh mới đã được thiết lập với Evolve2 75.

Màng loa 40mm chống rò rỉ cùng khám phá bọt kép mới cho phép âm thanh được truyền tải rõ ràng, chuẩn xác. Đáp ứng cho cả nhu cầu làm việc lẫn giải trí của bạn. 

Chiếc tai nghe này cũng sở hữu các bộ mã AAC mới nhất và công nghệ MySound của Jabra. Bạn có thể tinh chỉnh theo nhu cầu thính giác của bạn, giúp bạn có thể thưởng thức âm nhạc hay hơn cả tưởng tượng.

Quay lại không gian thực với Hearthrough

Đôi khi, bạn cũng cần quay trở lại với âm thanh thực xung quanh mình. Để làm được điều này, bạn chỉ cần đơn giản sử dụng Hearthrough. Tính năng này cho phép bạn có thể nghe thấy tất cả âm thanh bên ngoài mà không cần phải tháo tai nghe ra. Hearthrough giúp bạn thoải mái tham gia các cuộc trò chuyện chỉ cần một lần bấm.

Tai nghe văn phòng chống ồn Jabra Evolve2 75

Thời lượng pin và các lần sạc

Với chế độ tiết kiệm pin tiên tiến giúp tối ưu hóa hiệu suất, Evolve2 75 có thời lượng pin đủ để khiến bạn làm việc cả ngày dài mà không cần lo lắng. Và thời gian sạc cũng chỉ tốn khoảng 3 giờ để sạc đầy.

Tổng kết lại với những tính năng trên, nếu bạn đang tìm một tai nghe văn phòng chống ồn, thì Evolve2 75 xứng đáng là một lựa chọn trong top đầu. Đem lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cùng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp cho bạn.

Tainghetelesale.com là đại lý phân phối chính hãng của sản phẩm của Jabra tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem lại các sản phẩm chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

==========================================

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ VDATA

- Địa chỉ: N02 New Horizon City, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, TP Hà Nội

- Điện thoại: 024 7777 8666 | Hotline/Zalo: 0384.035.018

- Email: tainghetelesale@gmail.com

- Website: https://tainghetelesale.com/

Tai nghe Call Center | Tai nghe văn phòng | Tai nghe thể thao | Tai nghe Blutooth | Phụ kiện tai nghe | Thiết bị hội nghị | Tai nghe máy tính | Tai nghe dành cho giáo viên |Tai nghe học sinh | Tai nghe dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng | Tai nghe điện thoại | Tai nghe | Tai nghe Jabra | Jabra