Đâu là thiết bị hội nghị truyền hình phù hợp cho phòng họp của bạn?

Đâu là thiết bị hội nghị truyền hình phù hợp cho phòng họp của bạn?

Trong thời điểm hiện nay, thiết bị hội nghị truyền hình ngày càng trở nên phổ biến và dần được sử dụng rộng rãi bởi rất nhiều doanh nghiệp nhờ những lợi ích to lớn mà nó mang lại. Hội nghị truyền hình không chỉ giúp cho các doanh nghiệp kết nối mọi người đến từ nhiều khu vực khác nhau trên thế giới mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí. 

Tuy nhiên, để lựa chọn một bộ thiết bị phù hợp cho không gian phòng họp không phải là một điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn các chọn một bộ thiết bị phù hợp cho phòng họp của mình.

Cần xác định kích thước phù hợp

Tùy thuộc vào vị trí văn phòng, yêu cầu của thiết kế hay tòa nhà đặt văn phòng, có thể có rất nhiều kiểu dáng không gian làm việc và phòng họp khác nhau. Và không phải bộ thiết bị hội nghị truyền hình nào cũng có thể phù hợp với tất cả các không gian phòng họp. Vì vậy, việc đầu tiên cần làm để chọn được bộ thiết bị hội nghị phù hợp cho phòng họp của bạn đó là xác định xem phòng họp của bạn thuộc loại nào. 

Phòng hội nghị có thể được chia làm nhiều loại khác nhau theo diện tích như phòng họp lớn, cỡ trung, cỡ nhỏ. Tùy thuộc vào diện tích cũng như số lượng người tham gia cuộc họp. Kích thước phòng họp của bạn cũng sẽ ảnh hưởng lớn đến ngân sách mà bạn cần chi trả cho bộ thiết bị hội nghị truyền hình của mình, thời gian để bạn chuẩn bị phòng. Vì vậy, bạn cần xác định chính xác kích thước phòng họp của mình trước khi bắt đầu tìm kiếm bộ thiết phù hợp.

Sử dụng dòng sản phẩm không dây hay có dây?

Việc tiếp theo bạn cần làm để chọn được bộ thiết bị phù hợp đó là xác định tầm quan trọng về chất lượng hình ảnh, âm thanh mà bạn cần cho phòng họp của bạn. Ngoài ra có thể do yếu tố thẩm mỹ hay do kết cấu sắp đặt,  bạn cần một bộ thiết bị hội nghị truyền hình với thiết kế nhiều dây cắm vào các thiết bị ngoại vi khác nhau, hay bộ hội nghị truyền hình tích hợp tất cả trong một, không dây.

Nhu cầu hình ảnh và âm thanh cũng là yếu tố cần quan tâm, bạn cần gây ấn tượng tốt với khách hàng hoặc đối tác kinh doanh hay không? Hay bạn chỉ sử dụng nó để thực hiện các cuộc họp cá nhân trực tiếp với nhân viên hoặc các nhóm làm việc từ xa. Sau khi đã xác định nhu cầu về một bộ thiết bị như thế nào rồi thì bạn có thể lựa chọn một bộ thiết bị hội nghị phù hợp. Điều này sẽ giúp cho bạn tránh lãng phí ngân sách để mua một bộ thiết bị quá đắt trong khi nhu cần thực sự thì không cần thiết

==========================

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG SỐ VDATA (TAI NGHE TELESALE)

Địa chỉ: Tầng 18, Tòa nhà CEO, đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 024 7777 8666 -  0384 035 018

Emailinfo@vdata.com.vn

Website: https://tainghetelesale.com/