Theo chia sẻ của người dùng:"Jabra Biz1100 Mono USB là một trong những mẫu tai nghe đàm thoại chất lượng tốt, nhưng vẫn đảm bảo một mức giá hấp dẫn cho người dùng". Liệu rằng dòng tai nghe callcenter này có đáp ứng được yêu cầu của bạn hay không? Bạn thường xuyên đàm thoại với thời gian dài? Bạn cần tai nghe chất lượng tốt, có thể dùng được ngay cả khi học online? Một chiếc tai nghe có khả năng gọi thoại tốt có thực sự phù hợp?
Biz 1100 Mono USB trải nghiệm bứt phá

Biz 1100 Mono USB khác biệt so với các tai nghe khác đó chính là được tinh giản tối đa về thiết kế, trọng lượng, tích hợp sẵn microphone lọc tiếng ồn, bắt tiếng tốt, chú trọng vào khả năng gọi thoại chất lượng cao. Đây cũng là là dòng tai nghe callcenter được hãng Jabra thiết kế đáp ứng nhu cầu đàm thoại sử dụng cho các tổng đài viên, trung tâm liên lạc, hay với các bạn sử dụng để học trực tuyến, học tiếng anh.
Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng
Jabra Biz 1100 Mono USB hướng tới những người dùng văn phòng, các tổng đài viên, các bạn học trực tuyến. Tai nghe có thiết kế khá nhỏ gọn và vô cùng tiện dụng.
Đúng như tên gọi, Jabra Biz 1100 Mono USB được thiết kế dưới dạng tai nghe on-ear đeo 1 bên tai.


Toàn bộ tai sẽ có lớp vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp và được hoàn thiện rất tốt, đảm bảo độ bền khi sử dụng. Tai nghe cũng có được trong lượng nhẹ, giúp đeo trong thời gian dài sẽ không gây ra hiện tượng mỏi.
Phần earcup dạng on-ear nên khá nhỏ, nhưng vẫn đủ để bao trọn vành tai của người đeo, tạo cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Quai earcup có thể kéo dài, thu gọn giúp phù hợp với hầu hết mọi người sử dụng. Jabra Biz1100 Mono USB được trang bị micro chất lượng cao.

Phần mic được làm dài có thể để gần sát miệng người dùng, giúp cho cuộc gọi có chất lượng tốt nhất. Hơn nữa, mircro có khả năng giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang.
Trên dây dẫn có cụm điều khiển lớn giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng và nút ngắt mic khi không sử dụng. Rất tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng.


Jabra Biz 1100 Mono đi kèm dây dẫn có độ dài 190cm kèm với đó là jack kết nối chuẩn USB. Chính vì vậy, Jabra Biz1100 Mono USB sẽ chỉ phù hợp cho những chiếc máy tính PC hoặc Laptop.
Jabra Biz 1100 Mono USB hỗ trợ việc đàm thoại
Cũng giống như Biz 1100 Duo USB, phiên bản Mono cũng có đi kèm mic chất lượng cao tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ cho việc đàm thoại như :
Digital Signal Processing (DSP) làm giảm tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang. Micro loại bỏ tiếng ồn làm giảm tiếng ồn nền không mong muốn và rất lý tưởng trong môi trường làm việc cởi mở đông đúc và ồn ào.
Tích hợp PeakStop ngay lập tức loại bỏ bất kỳ âm thanh lớn có hại cho tai của người dùng và bảo vệ thính giác.
Về chất lượng âm thanh và khả năng đàm thoại
Âm thanh cho ra từ Jabra Biz 1100 Mono USB rõ ràng, rành mạch và liên tục, không hề bị rè hay méo tiếng. Mic chất lượng cao cho khả năng đàm thoại to, rõ ràng, có lọc tiếng ồn nền và loại bỏ tiếng vang. Giúp cho việc nghe gọi đàm thoại diễn ra một cách tốt nhất.
Để thử nghiệm chất lượng gọi thoại của tai nghe Jabra Biz 1100 Mono USB chúng tôi đã sử dụng tai nghe này học qua zoom, skype. Cảm nhận đầu tiên là khả năng cách âm rất tốt. Các tiếng ồn xung quanh như tiếng nói chuyện, tiếng máy hút bụi, tiếng quạt gió, âm gõ bàn phím, tiếng máy sấy tay,... đều được loại bỏ đáng kể.