Jabra và poly là những thương hiệu nổi tiếng chuyên về các sản phẩm tai nghe chất lượng. Bạn cần tìm tai nghe chăm sóc khách hàng? Bạn nên chọn tai nghe jabra hay poly?
Thương hiệu tai nghe nào nên chọn?
Chắc chắn có rất nhiều lựa chọn để lựa chọn trên thị trường ngày nay. Từ một thực tế, các doanh nghiệp muốn phòng chăm sóc khách hàng của mình chuyên nghiệp, hỗ trợ công việc hiệu quả. chính vì thế, tai nghe call center dần trở thành một đồng nghiệp không thể thiếu trên bàn làm việc.
Hai cái tên hàng đầu và có được sự tín nhiệm trên thị trường hiện nay là Jabra và Poly. Jabra là một thương hiệu toàn cầu chuyên cung cấp các thiết bị âm thanh chất lượng cao. Nó thuộc sở hữu của GN Audio, một phần của Tập đoàn GN. Poly là công ty truyền thông toàn cầu được tạo ra từ sự hợp nhất giữa Polycom và Plantronics - hai nhà cung cấp công nghệ hàng đầu.


Tai nghe Jabra và Poly loại nào tốt hơn?
* Tai nghe Jabra
Tai nghe Jabra mới nhất trên thị trường là Elite 85h, một bộ tai nghe chống ồn không dây nhằm mục đích cung cấp cả chất lượng cuộc gọi tuyệt vời và âm thanh không thể đánh bại. Giải pháp đi kèm với quyền truy cập vào loại bỏ tiếng ồn chủ động để giữ sự phân tâm đến mức tối thiểu trong mọi môi trường. Với tính năng khử tiếng ồn chủ động thông minh, bạn có thể sử dụng 4 trong số 8 micrô của tai nghe để lọc những tiếng ồn không cần thiết xung quanh bạn. Các tính năng bao gồm:
- Âm thanh rõ nét với chức năng khử tiếng ồn chủ động
- Thời lượng pin vượt trội 36 giờ
- Trợ lý giọng nói được kích hoạt với các kết nối với Google Assistant, Amazon Alexa và Siri
- Độ bền chống mưa với bảo hành 2 năm chống bụi và nước
- Ứng dụng Sound + để kiểm soát tốt hơn tai nghe Jabra của bạn
Jabra cũng cung cấp Elite 65T, một tai nghe được thiết kế để hỗ trợ gọi và nghe nhạc không dây thực sự. Không cần băng tần, Jabra 65T tận dụng xu hướng tai nghe mới, với nút tai phù hợp tùy chỉnh cho phù hợp tuyệt vời. Thậm chí có 3 kích cỡ để lựa chọn để cải thiện sự thoải mái của bạn.
Các tính năng bao gồm:
- Bluetooth 5.0 cho kết nối không dây thực sự
- Phạm vi tùy chọn gel tai
- Tổng thời lượng pin 15 giờ với hộp sạc thân thiện với túi
- Ip55-Xếp hạng thiết kế
Jabra Evolve 75 là một sản phẩm tai nghe không dây khác của Jabra nhằm tập trung tốt hơn trong môi trường văn phòng mở. Tai nghe này đi kèm với thiết kế thời trang, loa đẳng cấp thế giới và giọng nói HD để giúp nhân viên hoàn thành công việc tốt hơn, cũng như khử tiếng ồn chủ động và đèn báo tích hợp. Các tính năng bao gồm:
- Kết nối Bluetooth kép
- Chất lượng loa và giọng nói đẳng cấp thế giới
- Superior khử tiếng ồn
- Tích hợp ánh sáng bận rộn để tránh phiền nhiễu
- Tương thích với một loạt các nền tảng
- Hỗ trợ lệnh bằng giọng nói với Alexa, Siri8 và trợ lý Google
Jabra Engage 75 là tai nghe đa chức năng của Jabra, với tùy chọn để chọn giữa âm thanh nổi hoặc âm thanh đơn. Là một trong những tai nghe không dây chuyên nghiệp mạnh mẽ nhất trên thị trường, Engage 75 cung cấp:
- Thời gian nói chuyện cả ngày
- Tích hợp ánh sáng bận rộn
- Micro chống ồn tiên tiến
- Hiệu suất không dây hàng đầu trong ngành
- Tương thích với Skype for Business
- Mức độ âm thanh nhất quán suốt cả ngày
- Kết nối với tối đa 5 thiết bị cùng lúc


* Tai nghe poly
Poly là công ty được tạo ra từ sự hợp nhất đáng kinh ngạc giữa Plantronics và Poly. Hai công ty đã kết hợp chuyên môn của họ để cung cấp một loạt các tai nghe đặc biệt cho môi trường UC, bao gồm cả tai nghe Bluetooth stereo Voyager 8200 UC, một trong những bổ sung gần đây nhất cho danh mục Poly. Tai nghe Bluetooth Voyage 8200 UC sử dụng chức năng khử tiếng ồn chủ động để giúp bạn tập trung thoải mái, với chất lượng âm thanh phong phú giúp điều chỉnh sự mất tập trung.
Người dùng có thể tùy chỉnh trải nghiệm của họ với ứng dụng Poly / Plantronics trên điện thoại và tai nghe cũng sử dụng công nghệ cảm giác thông minh để giúp bạn tận dụng tối đa các cuộc hội thoại tại văn phòng. Các tính năng bao gồm:

Thiết kế bùng nổ
Khử tiếng ồn chủ động ở chế độ kép
Công nghệ cảm biến thông minh
Ứng dụng và điều khiển trực quan
Phạm vi rộng
Âm thanh điện tử
Kết nối đa thiết bị
Cảnh báo tắt tiếng động
Bộ chuyển đổi Bluetooth
Mở mic
Dòng Voyager 5200 là một giải pháp tai nghe tiên tiến khác của Poly, được thiết kế bởi phía PlantICS của doanh nghiệp. Tai nghe Bluetooth này đảm bảo chất lượng cuộc gọi đáng tin cậy trong nhà hoặc ngoài trời nhờ công nghệ Windsmart tiên phong kết hợp với chức năng khử tiếng ồn thích ứng.
Có nút 2 trong 1 cho phép bạn truy cập trợ lý giọng nói để điều khiển tai nghe và nhận thông tin cập nhật về những thứ như thời gian nói chuyện và tên của những người thực hiện cuộc gọi đến. Một lần nữa, các cảm biến thông minh trong tai nghe này có nghĩa là nó có thể tự động phát hiện xem nó có bị mòn hay không. Các tính năng bao gồm:
- Bốn mic khử tiếng ồn
- Công nghệ tiên phong Windsmart
- Thiết kế thoải mái
- Công nghệ cảm biến thông minh
- Nút điều khiển giọng nói chuyên dụng
- Chống ẩm
- Sạc di động
- Cảnh báo tắt tiếng động
Poly so với Jabra: Bạn nên chọn tai nghe nào?
Cả Poly và Jabra đều cung cấp chức năng, tự do và linh hoạt khi truy cập các giải pháp tai nghe tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó dễ sử dụng, linh hoạt và được tích hợp các tính năng mới nhất, bao gồm cả chức năng trợ lý thông minh, thì cả hai nhà cung cấp này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời từ đầu đến cuối.