Jabra luôn là cái tên nổi bật trong dòng tai nghe thể thao với những sản phẩm cực kì đậm chất thể thao, khỏe khoắn và đặc biệt là có tính cơ động cao. Nhưng không chỉ là một hãng nổi tiếng bằng sự đặc trưng đó mà Jabra còn có cả những sản phẩm mang tính phổ cập hơn, đặc biệt là những chiếc tai nghe đàm thoại dành cho doanh nhân, nổi bật trong số đó có Jabra Talk 45 là một trong nhưng chiếc tai nghe Talk cao cấp của hãng.

 

Thiết kế cao cấp:

 

 

Jabra Talk 45 mang trên mình một thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, tuy nhiên lại không kém phần thể thao, người dùng sẽ luôn cảm nhận được sự chắc chắn khi đeo chiếc tai nghe Jabra Talk 45 này nhờ sự hỗ trợ của tip đệm tai và phần gọng cứng kèm theo.

Bên ngoài của tai nghe là vỏ nhựa, logo Jabra chạy dọc theo thân tai nghe tạ cảm giác khá lịch lãm. Mặt sau của Talk 45 là ống nghe và một vành nhựa giúp tai nghe cố định và không rớt ra khỏi tai khi chúng ta di chuyển. 

 

Chất lượng âm thanh cực tốt:

 

 

Với chất lượng âm thanh HD, mọi cuộc gọi đến sẽ luôn rõ ràng, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ thông tin gì. Tai nghe bluetooth Jabra Talk 45 cũng đồng thời sử dụng công nghệ lọc âm thanh và tiếng ồn để đảm bảo phía đầu dây bên kia cũng có thể nghe giọng bạn một cách tốt nhất.

 

Khả năng chống ồn mạnh mẽ:

 

 

Jabra là dòng tai nghe nổi bật với công nghệ chống ồn cao, và Jabra Talk 45 cũng không ngoại lệ. Jabra Talk 45 được trang bị công nghệ chống ồn lọc tiếng ồn cao cấp, giúp bạn ngăn chặn mọi tiếng ồn từ bên ngoài, đem lại không gian hội thoại độc lập và yên tĩnh. Chức năng lọc tiếng ồn trên mics cũng sẽ khử mọi tạp âm từ môi trường giúp cho giọng nói của bạn có thể bảo toàn một cách tốt nhất đến bên người nghe. 

 

Khả năng thu âm tốt:

 

 

Jabra Talk 45 có cụm mic được trải dài với nằm ở phần ngọn chiếc tai nghe với cụm 2 mic Omni-directional MEMS sẽ cho khả năng thu âm tối đa giọng nói của người dùng với chất lượng cao nhất.

 

Thời lượng pin cực dài:

 

 

Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm một chiếc tai nghe có thời lượng pin dài, không phải tốn quá nhiều thời gian sạc tai nghe khi đang sử dụng thì Jabra Talk 45 là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Jabra Talk 45 được trang bị một viên pin dung lượng cao cho phép bạn có thể đàm thoại trong vòng 6 tiếng liên tục, thời gian sạc đầy là 2 tiếng và thời gian chờ sẽ lên đến 8 ngày. 

 

Công nghệ một chạm thông minh:

 

 

Tất cả những gì bạn có thể thao tác trên Jabra Talk 45 chỉ là chạm nhẹ vào bề mặt của chiếc tai nghe, khi đó chiếc tai nghe sẽ nhận lệnh và thực hiện các chức năng theo cài đặt sẵn. chính nhờ khả năng chạm thông minh này mà chiếc tai nghe đã có thể cắt giảm các nút bấm để trở nên hấp dẫn hơn. 

 

=> Jabra Talk 45 là chiếc tai nghe Bluetooth khá độc đáo và xứng đáng trong tầm giá tại Việt Nam. Vừa hiện đại, sang trọng, lịch lãm lại không kém phần khoẻ khoắn, thể thao. Ngoài ra những công nghệ tiên tiến nhất cũng được trang bị trên chiéc tai nghe Jabra Talk 45,vì vậy để trải nghiệm Jabra Talk 45 hãy ghé thăm https://www.jabravietnam.com để lựa chọn mẫu tai nghe ưng ý.